top of page

XÔNG TRẦM BẠC NGUYÊN KHỐI

Đây là một chiếc Đỉnh Xông Trầm Bạc nguyên khối, nặng 4kg trị giá 65 triệu đồng. Mang đến vị tinh túy của Phong Thủy

 

Khi Bạn đang tìm kiếm sự cân bằng và hòa hợp cho ngôi nhà của mình? Hãy khám phá Đỉnh Xông Trầm Bạc, một tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ, đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa nghi thức xông trầm và nghệ thuật chạm khắc.



Xông trầm đã tồn tại hàng ngàn năm và luôn được coi là một phần quan trọng trong cuộc sống và văn hóa của chúng ta. Với Đỉnh Xông Trầm Bạc, bạn sẽ trải nghiệm sự kết hợp tinh tế của hai yếu tố quan trọng: trầm hương và chạm khắc nghệ thuật.


Khi đốt trầm tại ngôi nhà của bạn, hương thơm tinh túy của dầu trầm sẽ lan tỏa, mang lại sự thanh lọc và tinh khiết cho không gian của bạn. Điều này giúp tẩy uế, trừ tà và đem đến tài vượng cho bạn và gia đình.



Đỉnh Xông Trầm Bạc được chạm khắc tỉ mỉ với hình rồng trên thân đỉnh và con lân trên nắp đỉnh. Đây không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật, mà còn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Mỗi chi tiết được chế tác cẩn thận để mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian của bạn.


Đỉnh Xông Trầm Bạc không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một biểu tượng của sự phát triển, tài vượng và bình an. Hãy tặng nó cho bạn bè, người thân hoặc người yêu thích Phong Thủy để chia sẻ sự may mắn và tình thần tích cực.


--- #𝐁𝐀𝐎𝐍𝐀𝐌𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐎𝐑 - 𝐏𝐄𝐎𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎𝐈𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄 151A Nam Ky Khoi Nghia St - Ward 6 - District 3. HCMC. Open time 9 am - 21 pm - Periodically closed on Mondays.


𝐏𝐄𝐎𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐌𝐄 - #FactoryOutlet 199M/4 Nguyen Van Huong St, Ward ThaoDien, District2. Open time 10 am - 6 pm - Periodically closed on Mondays. Website: www.peonyhome.com.vn Email : sale@peonyhome.com.vn Hotline : 028. 6686 4299


Comments


bottom of page