top of page

SÁNG CHOANG ÁNH BẠC! BÍ QUYẾT TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG

Phong thủy tốt - đa dụng - thắp sáng không gian.

Bạn cứ thấy nhà mình u tối buồn buồn? Làm gì cũng vẫn cứ lu mờ chưa sang? Có phải bạn chưa có những vật phẩm trang trí bằng bạc trong nhà?

 


Mang giá trị cao và công năng tuyệt vời



Có giá trị qua năm tháng, những món đồ bạc chẳng khác nào trang sức của không gian, khẳng định sự xa hoa lộng lẫy. Chẳng thế mà từ Âu đến Á, những phong cách từ cổ điển đến hiện đại đều trưng dụng vẻ đẹp của những món đồ được tạo tác bằng bạc để làm điểm nhấn trang trí!


Một trong những đặc điểm nổi bật của bạc là tính linh hoạt khi kết hợp với các vật liệu khác, do đó bạc có thể nâng cao sự tinh tế của không gia phong cách Industrial, thêm sự thanh lịch cho phong cách Indochine, là điểm nhấn của phong cách minimalism, và là những món đồ không thể thiếu trong phong cách cổ điển!



Hãy cẩn thận bạn đừng lạm dụng nó: bạc cung cấp tác động và phải được cân bằng một cách khôn ngoan. Để tránh làm quá tải thiết kế và trang trí nhà với phong cách và hương vị, các mặt hàng bằng bạc bạn sử dụng phải được đánh giá cẩn thận và sắp xếp chính xác.


Trang trí đồ bạc: Thêm sự rạng rỡ cho mọi không gian


Bạc có thể được sử dụng trong bất kỳ không gian nào. Nó có thể được kết hợp với các vật liệu và phụ kiện trang trí khác nhau, tăng thêm độ sáng cho bất kỳ góc nào trong nhà.


- Phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà. Nơi bạn gặp gỡ gia đình hoặc tiếp khách. Để làm cho nó độc đáo và các phụ kiện trang trí bằng bạc nguyên bản luôn là một lựa chọn không thể quên: từ khung ảnh, tượng bạc, ấm trà, khay trang trí... vừa đẹp lại phong thủy tốt.


- Phòng ăn. Phòng ăn có lẽ là khu vực có sức sống nhiều nhất trong nhà. Ngoài tính trang trí, đồ bạc trong phòng ăn vô cùng công năng, rất thích hợp cho dĩa, bình hoa, ly tác, khay, dao, nĩa....


- Phòng ngủ. Tại sao không làm cho khu vực ngủ nguyên bản bằng các chi tiết màu bạc đáng yêu? Các đồ vật trang trí phù hợp với đồ nội thất hoàn thiện hoặc màu sắc của vải do đó tùy chỉnh độc đáo căn phòng.


---

#𝐁𝐀𝐎𝐍𝐀𝐌𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐎𝐑 - 𝐏𝐄𝐎𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎𝐈𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄

151A Nam Ky Khoi Nghia St - Ward 6 - District 3. HCMC.

Open time 9 am - 21 pm - Periodically closed on Mondays.

𝐏𝐄𝐎𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐌𝐄 - #FactoryOutlet

199M/4 Nguyen Van Huong St, Ward ThaoDien, District2.

Open time 10 am - 6 pm - Periodically closed on Mondays.

Website: www.peonyhome.com.vn

Email : sale@peonyhome.com.vn

Hotline : 028. 6686 4299


Comments


bottom of page