top of page

BÌNH HOA PHA LÊ NGUYÊN KHỐI!

Mê hoặc, độc đáo, sang trọng. Chắc hẳn những ai yêu hoa và home decor đã từng thấy qua bình hoa pha lê và hiểu được giá trị của từng chiếc bình này rồi phải không nào?

 


Sự độc đáo của những chiếc bình hoa từ pha lê mờ nguyên khối cùng họa tiết nổi vô cùng sống động, đặc sắc đã khiến những chiếc bình pha lê trong suốt trở nên "lỗi mode"


Bình pha lê mờ được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt khi tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Tạo ra một cảm giác mềm mại, mịn màng và tinh tế. Với bề mặt mờ và không đổ bóng, không bám dấu vân tay và dễ thấy bụi, những chiếc bình pha lê mờ tạo ra một sự mờ ảo và huyền bí, mang đến một cảm giác mới lạ và thu hút cho nơi trưng bày.



Dù là chiếc bình hoa là công năng chính, nhưng vì hoa văn và họa tiết nổi khối, được tạo tác đặc sắc đã biến chiếc bình thành một tác phẩm nghệ thuật trang trí có giá trị. Ngoài ra Bình pha lê mờ có thể được sử dụng để trang trí bàn ăn, bạn có thể sắp xếp những bình pha lê mờ khác nhau theo kích thước và màu sắc khác nhau để tạo ra một bố cục hài hòa và sang trọng.


Ngoài ra, bình pha lê mờ cũng có thể được đặt trên bàn làm việc hoặc kệ sách trong phòng khách. Không chỉ là một vật trang trí tuyệt đẹp mà còn mang lại cảm giác thư giãn và tĩnh lặng cho không gian.


Với vẻ đẹp độc đáo và tính chất mờ ảo, bình pha lê mờ cao cấp không chỉ có công năng sử dụng mà còn là một vật trang trí hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Với những chiếc bình pha lê mờ cao cấp, bạn có thể tạo ra không gian tràn đầy sang trọng và tinh tế trong ngôi nhà của mình.


* Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Member - xem chi tiết hình bên. *


---

#𝐁𝐀𝐎𝐍𝐀𝐌𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐎𝐑 - 𝐏𝐄𝐎𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐂𝐇𝐈𝐍𝐎𝐈𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄

151A Nam Ky Khoi Nghia St - Ward 6 - District 3. HCMC.

Open time 9 am - 21 pm - Periodically closed on Mondays.


𝐏𝐄𝐎𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐌𝐄 - #FactoryOutlet

199M/4 Nguyen Van Huong St, Ward ThaoDien, District2.

Open time 10 am - 6 pm - Periodically closed on Mondays.




Comments


bottom of page